Khi NIVEA ra đời cách đây 100 năm, hầu như tất cả các nghiên cứu của chúng tôi chỉ được tiến hành bởi ba người: Tiến sĩ Oscar Troplowitz, Giáo sư Paul Gerson Unna và Tiến sĩ Isaac Lifschütz.
Ngày nay đã có nhiều thay đổi. Bây giờ đội ngũ của chúng tôi với hơn 850 nhà khoa học, và Trung tâm Nghiên cứu Da của chúng tôi ở Hamburg được công nhận là một trong những viện chăm sóc da tiên tiến nhất trên thế giới.
Tiến sĩ Horst Wenck, Phó Chủ tịch phụ trách Nghiên cứu của chúng tôi cho biết: "Nghiên cứu da luôn là một phần của công thức thành công của chúng tôi. "Điều đó hiển nhiên khi bạn nhìn vào cách chúng tôi phát triển.
"Một trong những thành tựu đầu tiên của chúng tôi là sự phát triển của nhũ tương nước trong dầu, Eucerit, là cơ sở cho NIVEA Creme. Và NIVEA Creme đã đưa chúng tôi vào thời đại chăm sóc da hiện đại. "
Trong những năm qua, sự cống hiến của chúng tôi cho nghiên cứu đã dẫn đến nhiều tiến bộ trong chăm sóc da được đưa ra cho ngày hôm nay. Kem dưỡng da, kem dưỡng thể, kem chống nắng SPF, nước dưỡng sau cạo râu không chứa cồn, xịt chống nắng, chăm sóc da dành cho da trưởng thành, các sản phẩm chống lão hóa với Q10 - tất cả đều do NIVEA ra mắt.
Tiến sĩ Wenck nói rằng trước khi bạn có thể phát minh ra những sản phẩm đột phá như thế này, bạn phải đặt những câu hỏi đúng.
"Một mặt, chúng ta nhìn vào sở thích của người tiêu dùng - những mong muốn và nhu cầu chăm sóc da của mọi người là gì? Mặt khác, chúng tôi tiến hành nghiên cứu vào mọi khía cạnh của da. Vì vậy, dựa trên những gì chúng tôi biết về da, chúng tôi tự hỏi: những gì sẽ hỗ trợ hoặc kích thích các quá trình tự nhiên của da?
"Sự kết hợp của hai khía cạnh này làm cho chúng ta có thể tạo ra các sản phẩm chăm sóc da mới và sáng tạo thực sự."
Phát triển một sản phẩm mới là một quá trình liên tục đòi hỏi nhiều năm nghiên cứu. Bởi vì trong khi tất cả chúng ta đều muốn các sản phẩm tác động tốt đến da của mình, nhu cầu chăm sóc da cá nhân của chúng ta được xác định bởi nhiều yếu tố - bao gồm loại da, chủng tộc, giới tính, tuổi tác và văn hóa của chúng ta, cũng như nơi chúng ta sống.
Đó là lý do tại sao mọi sản phẩm NIVEA được thử nghiệm trên nhiều người khác nhau, trong một loạt các tình huống, trước khi được bán ra thị trường.
Trên hết, tất cả các sản phẩm của chúng tôi phải đảm bảo sự kiểm soát an toàn và hiệu quả. Thậm chí những chi tiết dường như nhỏ, ví dụ như cách dễ dàng mở hay đóng sản phẩm cũng phải đối mặt với nhiều thử thách.
Và bởi vì chúng ta cấm tất cả các hình thức thử nghiệm trên động vật, tất cả các nghiên cứu của chúng tôi được thực hiện các thử nghiệm những tình nguyện tuyệt vời của chúng tôi, hoặc bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiên tiến trong phòng thí nghiệm như các thử nghiệm nuôi cấy tế bào.
Như Tiến sĩ Wenck đã nói, "Có thể mất từ ba đến năm năm hay nhiều năm nữa từ ý tưởng sản phẩm ban đầu đến khi ra mắt thị trường. Bạn không thể thỏa hiệp về chất lượng. "
Theo Tiến sĩ Wenck, tương lai của chăm sóc da hứa hẹn sẽ "thú vị như cách đây 100 năm. Chúng tôi đang nghiên cứu về một thế hệ mới của các thành phần hoạt tính sẽ nghiên cứu da vào chiều sâu tiếp theo. "
Bước đột phá về chăm sóc da tiếp theo là gì? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời